dsc00226 enhanced nr 1 scaled TECHVIFY Careers

The New TECHVIFY: TECHVIFY trên hành trình trở thành End-to-End AI-powered Digital Transformation Partner!

22/05/2025

TECHVIFY

Ngày 15-5, TECHVIFY chính thức công bố bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển: ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng sự xuất hiện của linh vật TECHTER – biểu tượng cho tinh thần đổi mới, linh hoạt và sẵn sàng thích nghi của TECHVIFY trong hành trình chuyển mình trở thành End-to-End AI-powered Digital Transformation Partner! 

Sự kiện Tái định vị thương hiệu TECHVIFY không chỉ đơn thuần là sự thay đổi về mặt hình ảnh. Đó là sự chuyển mình toàn diện về chiến lược, tầm nhìn mà TECHVIFY hướng tới trong giai đoạn phát triển tiếp theo. Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ IT outsourcing, TECHVIFY từng bước khẳng định vai trò mới: đối tác chiến lược đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số, với lõi công nghệ là trí tuệ nhân tạo (AI). 

dsc00226 enhanced nr 1 scaled TECHVIFY CareersChú rái cá TECHTER ra mắt tại TECHVIFY 

Tại sự kiện, Anh Harry Nguyen – CEO TECHVIFY – đã có những chia sẻ sâu sắc về hành trình chuyển mình của công ty. Ngay từ những ngày đầu thành lập, TECHVIFY đã mang trong mình sứ mệnh đưa trí tuệ công nghệ Việt vươn ra toàn cầu. “Nhiều năm làm việc tại nước ngoài, anh nhận thấy kỹ sư công nghệ của Việt Nam rất giỏi và có thể giải được nhiều bài toán khó. Tại thời điểm đó, đa số các doanh nghiệp IT vẫn đang hoạt động như một ITO vendor mà không có những cải tiến, đổi mới sáng tạo. Do vậy, động lực lúc ấy của anh là thành lập được một nhóm kỹ sư tham gia vào những dự án quốc tế, mang lại nhiều giá trị trong chuỗi sản xuất phần mềm.” 

dsc00240 enhanced nr scaled TECHVIFY CareersAnh Harry Nguyen – CEO TECHVIFY – chia sẻ tại sự kiện 

Tại sự kiện, Ban lãnh đạo và các Techvifers đã được giới thiệu chi tiết về bộ nhận diện thương hiệu mới, với sắc màu trẻ trung, hiện đại, đậm chất công nghệ, thể hiện rõ tinh thần đổi mới, tư duy toàn cầu và khát vọng vươn xa của TECHVIFY trong kỷ nguyên AI. Không chỉ là sự thay đổi về mặt hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu còn truyền tải thông điệp về một TECHVIFY linh hoạt, chủ động hơn và sẵn sàng dẫn đầu trong hành trình chuyển đổi số cùng khách hàng.  

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện chính là màn ra mắt chính thức của TECHTER – linh vật mới của TECHVIFY. Lấy cảm hứng từ loài rái cá – biểu tượng của sự thông minh, linh hoạt và khả năng thích nghi vượt trội, TECHTER không chỉ là một hình ảnh đại diện mà còn là hiện thân cho tinh thần của “người TECHVIFY”. Tên gọi “TECHTER” được ghép từ TECHVIFYOtter (rái cá), thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa bản lĩnh công nghệ và đặc tính dẻo dai, sáng tạo – đúng với hình ảnh mà TECHVIFY đang hướng tới trong kỷ nguyên AI. 

dsc00256 enhanced nr scaled TECHVIFY CareersAnh Brian NguyenHead of Marketing – giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của TECHVIFY

dsc00220 enhanced nr 1 scaled TECHVIFY CareersCận cảnh những ấn phẩm của bộ nhận diện thương hiệu mới TECHVIFY 

dsc00358 enhanced nr scaled TECHVIFY CareersTechvifers thích thú với những ấn phẩm mới về chú rái cá TECHTER 

Với việc công bố định vị thương hiệu mới, TECHVIFY chính thức bước sang một chương mới – nơi công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà trở thành trung tâm trong mọi giải pháp mà công ty mang đến cho khách hàng. Thay vì chỉ dừng lại ở vai trò “thuần coding” như trước đây, TECHVIFY nay chủ động đóng vai trò là đối tác đồng hành, cùng khách hàng hoạch định chiến lược, tư vấn giải pháp, triển khai công nghệ và duy trì hiệu quả vận hành trong suốt hành trình chuyển đổi số. 

Về định vị mới End-to-End AI-powered Digital Transformation Partner của TECHVIFY trong giai đoạn phát triển tiếp theo, anh Vincent Dinh – CRO TECHVIFY chia sẻ: “Với định vị mới, TECHVIFY sẽ đảm nhận toàn bộ chuỗi sản xuất phần mềm cho khách hàng, từ tư vấn đến triển khai. Nhờ đó, khi tìm đến TECHVIFY, khách hàng có thể tin tưởng rằng toàn bộ quy trình sẽ được thực hiện liền mạch chỉ với một đối tác duy nhất, thay vì phải phân tách và làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau cho từng giai đoạn.” 

dsc00321 enhanced nr scaled TECHVIFY CareersAnh Vincent Dinh – CRO TECHVIFY phát biểu tại sự kiện Tái định vị thương hiệu TECHVIFY 

Sự kiện Tái định vị thương hiệu không chỉ là dịp để TECHVIFY nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là cơ hội để toàn thể đội ngũ cùng nhau chào đón một giai đoạn phát triển mới – với nhiều kỳ vọng, cam kết và đổi mới mạnh mẽ hơn. 

dsc00365 enhanced nr scaled TECHVIFY CareersBan lãnh đạo TECHVIFY cùng nhân sự chụp ảnh kết thúc sự kiện 

5/5 - (1 đánh giá)